Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Tải game bẫy rồng – game cực hot hè 2013

Game bẫy rồng xoay quanh câu chuyện tình yêu, thù hận, chiến tranh của 4 đại diện: Con người, Tiên Tộc, Người Sói và Ma Cà Rồng. Cuộc chiến diễn ra tại một lục địa Đảo, nơi con người, ác quỷ, loài rồng và thiên thần sống cùng trên một lục địa ngăn cách nhau bởi những dòng sông. Nhưng khi tham vọng của con người được đề cao, thì ắt sẽ đổ máu. Và cuộc chiến đấu quyền lực đó sẽ diễn ra như thế nào? Các bạn có thể truy cập vào tai game bay rong để cùng tìm hiểu nhé.

tai game bay rong


Bẫy Rồng có đồ họa đẹp, mang tới sự đột phá khi xây dựng thành công 12 lớp nhân vật với hệ thống kỹ năng khổng lồ ,hơn 200 loại kỹ năng khác nhau thuộc về 4 dòng cơ bản: Kỹ năng thiên phú, Kỹ năng nghề nghiệp, Kỹ năng bí kíp và Kỹ năng môi trường. Bạn cũng có thể sử dụng những kỹ năng đa dạng này để xây dựng nghề nghiệp, khẳng định cá tính, phong cách, đẳng cấp riêng cho nhân vật của mình


tai game bay rong



Và trong thế giới kỳ ảo của Bẫy Rồng, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy lạc lõng, cô đơn. Sẽ luôn có anh em, bằng hữu sát cánh cùng với bạn trên mọi ngóc ngách của các chiến trường hay những trận PK rực lửa. Cùng download game bay rong và thử sức nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét